Khám phá 25 năng lực cần tích lũy để trở thành NGƯỜI CHẮC TAY trong kinh doanh & marketing trên internet 







Marketing online: Tảng băng trôi

Có lẽ bạn không biết, là tôi đã tốn nhiều năm để đối mặt với marketing online....

Tôi vốn rất sợ nó...

Việc thuyết phục ai đó, việc tác động đến ai đó, việc mời ai đó mua hàng, thực sự rất khó khăn cho tôi lúc bắt đầu...

Tôi vẫn cố gắng kinh doanh, lập thêm những công ty, bỏ ra nhiều nỗ lực để chỉ thấy mình tiến lên thật chậm trong sự phát triển bản thân và sự nghiệp...

Phải mất gần 7-8 năm, tôi mới thực sự nhận ra, điều mình đã bỏ lỡ hay nói đúng hơn là chối bỏ. Đó chính là hiểu thật đúng về marketing online...

Nhưng lúc đó, marketing online vẫn là một cái gì hoặc rất cao xa khó hiểu, hoặc tốn rất nhiều tiền để thực hiện...

Không biết là do có ai, đã gieo vào tôi sự thần bí, hào nhoáng, "chảnh chọe", tốn kém của marketing online...

Nên tôi trì hoãn việc bước vào thế giới kỳ thú của marketing online từ bao giờ...

Thế nhưng, tôi biết mình không thể từ bỏ. Tôi chọn lựa mang trên mình những ước mơ và mong muốn thành công, hạnh phúc. Nên tôi dặn mình sẽ không bao giờ từ bỏ!

Và điều dẫn dắt tôi đi chính là những dự cảm có được trong những tháng ngày tôi lăn lộn trong môi trường kinh doanh.

Dự cảm ấy mách bảo tôi rằng: "Xét cho cùng, kinh doanh là tạo ra giá trị gia tăng trên mối quan hệ giữa người với người. Marketing hiệu quả cũng phải dựa vào điều đó.."

Đó không phải là câu chuyện thần bí, không phải là điều gì vượt ngoài hiểu biết của tôi. Marketing phải có chỗ nào đó dễ hiểu - giản đơn như ... cân đường, hộp sữa.

Nó phải giúp tôi hiểu hơn về kinh doanh thông qua hiểu biết sâu hơn về tâm lý con người.

Nó phải có tính hệ thống & logic, là câu chuyện của những con số, vượt trên câu chuyện hào nhoáng vốn có của marketing online...

Đến hôm nay thì tôi hiểu: Marketing online đúng thực là một tảng băng trôi...


Trên bề mặt tảng băng


Có thể bạn cũng thấy chúng ta bị bủa vây bởi rất nhiều nguồn tài liệu và kiến thức. Chúng ta học lóm, góp nhặt hiểu biết lẻ tẻ, không nhất quán, không bài bản...


Điều này khiến chúng ta

bị thiệt hại nhiều về
thời gian
công sức
tiền bạc
những mối quan hệ


... trong chặng đường kinh doanh online của mình ...




Có thể bạn đã từng thắng một vài trận thắng oanh liệt

Nhưng cho phép tôi hỏi, bạn có thắng trong dài hạn không, có bền vững không?


Nếu đã dài hạn và tương đối bền

Bạn có được tự do không trên công việc kinh doanh của mình?




Bạn thân mến, 

dù bạn đã thành công hay chưa 
trên lĩnh vực internet marketing

thì có 25 năng lực tôi cung cấp dưới đây

đại diện cho 25 việc bạn hay doanh nghiệp của bạn cần làm khi thực hiện internet marketing

bạn cần rà soát lại



Bởi đó là phần chìm của tảng băng



Nó giúp cho bạn

biết sắp xếp kiến thức internet marketing của bạn và doanh nghiệp bạn lại sao cho có thứ tự và nhất quán

nắm rõ đâu là điểm yếu và thế mạnh trong digital marketing của mình

biết nên tập trung vào đâu và học thêm điều gì




Nó được dựa trên mô hình 5 bước

LẬP KẾ HOẠCH - CHẠM TỚI - TIẾP CẬN - CHUYỂN ĐỔI - THU HÚT
(PLAN - REACH - ACT - CONVERT - ENGAGE)



Hãy tự đánh giá 25 câu hỏi sau 
 


Rồi dùng nó để
Rà soát những thế mạnh & lỗ hổng trong hoạt động 

digital marketing của bạn và doanh nghiệp bạn.

Hãy chia sẻ kết quả với đồng nghiệp/bạn bè để 

họ cùng bạn phát triển hoạt động digital marketing
lên một tầm cao mới.
Chú ý: Có một món quà bí mật chỉ dành cho 50 bạn tham gia tự đánh giá đầu tiên



Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi, 
bạn sẽ có cơ hội được tư vấn và hỗ trợ
sát nhu cầu của bạn từ KURA Digital
.
trên lĩnh vực internet marketing

Copyright 2017, Kura Digital - Kura.vn

error: Nội dung đã được bảo vệ !!